Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp cùng Chuyên Tâm

Bạn cần tìm người giúp việc theo giờ hỗ trợ việc nhà? CHUYÊN TÂM – Dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm phục vụ khách hàng. Đặt lịch giúp việc nhà đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với 60 giây – book ngay tại website CHUYÊN TÂM

Giới Thiệu

[CHUYÊN TÂM] – Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh với tiêu chí: “Chuyên nghiệp, Uy tín, Tận tâm phục vụ khách hàng”.
  • Dịch vụ giúp việc theo giờ.
  • Dịch vụ giúp việc ở lại.
  • Dịch vụ tạp vụ văn phòng.
CHÚNG TÔI CAM KẾT:
  • Người giúp việc có lý lịch rõ ràng.
  • Được đào tạo nghiệp vụ giúp việc, chăm sóc sức khỏe, giao tiếp và nội trợ tốt.

Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ Của Chuyên Tâm

01
Dịch Vụ Theo Giờ

  • 01 người làm từ 2- 5 tiếng, có đầy đủ công cụ dụng cụ

02
Trách nhiệm của công ty

  • Tạo điều kiện thuận lợi cho nhân sự làm việc
  • Trao đổi với công ty nếu nhân viên không thực hiện đúng vai trò và kỷ năng của mình
  • Thanh toán phí dịch vụ cho công ty.

03
Trách nhiệm của nhân sự

  • Làm đúng vai trò và hoàn thành trách nhiệm của mình khi đến nhà khách hàng theo nội dung thống nhất ban đầu
  • Nếu có khó khăn hay trở ngại trong quá trình làm việc phải thông báo về công ty để giải quyết kịp thời

Nhân Viên Giúp Việc Cần Tuân Thủ:

  • Đầy đủ đồng phục, công cụ dụng cụ
  • Trao đổi chi tiết công việc với Khách hàng trước khi làm
  • Mời Khách hàng kiểm tra túi trước khi về

Ưu Điểm Của Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ:

  • Tiết kiệm 30% so với thuê giúp việc truyền thống
  • Không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình
  • Không phụ thuộc vào 1 người giúp việc duy nhất
  • Có ký kết Hợp đồng, Bảo hành dịch vụ & Bảo hiểm tài sản

Bảng Giá Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ

Chỉ từ 5x.000đ/giờ bạn đã sở hữu ngôi nhà sạch bong sáng bóng.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Giúp Việc Nhà Theo Giờ Uy Tín Tại Chuyên Tâm:

Nhanh chóng, dễ dàng: Đặt lịch nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần book qua website hoặc hotline, có ngay giúp việc chuyên nghiệp.

Tin cậy: Người giúp việc đầy đủ hồ sơ, nhân thân tốt. Khách hàng được ký hợp đồng, bảo hành dịch vụ và bảo hiểm tài sản.

Bảo hành 100% (làm lại) nếu chưa hài lòng

Chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm lâu đời cung cấp dịch vụ cùng đội ngũ Tư vấn viên & Chăm sóc Khách hàng tận tâm.

Quy trình tiếp nhận dịch vụ Chuyên Tâm

Chuyên Tâm là ứng dụng giúp việc nhà theo giờ kết nối nhu cầu giúp việc của Khách hàng & Người lao động.
Phòng Kinh Doanh sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng, lấy rõ yêu cầu Khách Hàng. Thống nhất giá và hợp đồng.
Chuyên Tâm sẽ làm việc với nhóm điều phối nhân sự khu vực.
Phòng kinh doanh thông báo lại khách hàng về thời gian tiếp nhận công việc (không quá 3 ngày kể từ ngày nhận thông tin).
Đưa nhân sự qua tiếp nhận công việc (1 nhân sự quản lý nhóm và 1 nhân sự làm việc).
Hơn 2 triệu
Giờ làm/năm
> 100.000
Khách hàng được phục vụ
97%
Khách hàng hài lòng về dịch vụ
1.
Chuyên Tâm cung cấp dịch vụ ở những khu vực nào?

Chuyên Tâm hoạt động và cung cấp dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh

 

2.
Nhân viên đến làm những gì?

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng sẽ quan sát tổng thể khu vực cần dọn dẹp, lắng nghe yêu cầu công việc từ Khách hàng.

  1. Trước khi dọn dẹp
  • Bước 1: Chào khách hàng (KH), giới thiệu họ và tên, xác nhận với khách hàng và bắt đầu quy trình dọn dẹp.
  • Bước 2: Nhắc KH cất những đồ vật quý, dễ mất vào một ngăn tủ và khóa lại.
  • Bước 3: Hỏi KH về yêu cầu đặc biệt (nếu có), nếu không thì làm theo qui trình đã được đào tạo:

Đối với nhà chung cư: Phòng ngủ, khách, bếp, phòng tắm, ban công.
Đối với nhà tầng: Tầng cao xuống tầng thấp hoặc tầng sử dụng nhiều đến sử dụng ít.

  1. Trong khi dọn dẹp

Lưu ý:

  • NV KHÔNG được tự ý mở ngăn kéo tủ để lau bên trong nếu KH không yêu cầu.
  • Thời gian dọn dẹp mang tính tương đối, phụ thuộc vào đồ nhiều hay ít, dọn thường xuyên hay không.
  1. Sau khi dọn dẹp

Bước 1: NV trao đổi với KH

  • Kiểm tra túi đồ
  • Có khu vực nào chưa ưng ý hay có việc gì cần làm nữa không?

Bước 2: NV chào KH và kết thúc quy trình, đem túi rác đi đổ rồi đi về.

Chúng tôi rất mong nhận được góp ý của Quý khách về chất lượng công việc của nhân viên để chúng tôi có thể tái đào tạo, góp ý nhân viên làm việc tốt hơn.

3.
Nhân viên có mang công cụ dụng cụ gì?

Nhân viên khi đến nhà Khách hàng làm việc sẽ:

  • Mặc đồng phục và đeo thẻ tên Công ty
  • Mang công cụ và dụng cụ làm việc
  • Mang theo túi xách cá nhân, đưa túi xách cá nhân cho Khách hàng kiểm tra trước khi ra về.
4.
Giá dịch vụ được tính như thế nào?
  • Giá dịch vụ minh bạch website, Lễ Tết giá tăng do nhu cầu tăng cao và để giữ người lao động.
  • Giá dịch vụ thay đổi phụ thuộc vào thời gian (trong hay ngoài giờ hành chính), tần suất, khu vực, và yêu cầu khách hàng.
  • Giá chưa bao gồm VAT.
6.
Thanh toán phí dịch vụ như thế nào?
  • Quý khách có thể thanh toán cho chuyentam bằng những hình thức sau:
  • Thanh toán online
  • Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng (Với hợp đồng định kỳ trị giá trên 3 triệu)
  • Ví MoMo (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Viettel Pay (Qua ứng dụng ví điện tử trên điện thoại)
  • Chuyển khoản (bằng thẻ ATM với các loại thẻ ATM thông dụng hoặc bằng internet banking)

Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH MTV TM DV CHUYÊN TÂM
Số tài khoản:
Tại ngân hàng:

  • Thanh toán bằng tiền mặt khi nhân viên tới làm (với buổi dùng lẻ) hoặc tại văn phòng Công ty, địa chỉ:

Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1

Các Dịch Vụ Giúp Việc Theo Giờ Của Chúng Tôi: