CAM KẾT CỦA CHUYÊN TÂM




II. CAM KẾT VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành chất lượng dịch vụ
Khi Quý khách không hài lòng về chất lượng ca làm việc của nhân viên giúp việc, Chuyên Tâm sẽ bảo hành toàn bộ ca làm. Chuyên Tâm sẵn sàng làm sạch lại các khu vực Quý khách chưa hài lòng và không tính thêm phí.
Chính sách hỗ trợ đền bù tổn thất tài sản
Về tổn thất do hư hỏng và đổ vỡ: Trong trường hợp nhân viên thực hiện dịch vụ của Chuyên Tâm làm hư hỏng hoặc đổ vỡ tài sản của Khách hàng, Chuyên Tâm sẽ xác định trách nhiệm đền bù theo các thông tin được xác thực.
Về tổn thất do mất trộm, mất cắp: Trường hợp có xác nhận bằng văn bản của cơ quan chức năng về việc nhân viên thực hiện dịch vụ lấy trộm đồ của Khách hàng. Nhân viên giúp việc có trách nhiệm đền bù tổn thất theo Quy định của Pháp luật. Chuyên Tâm cam kết cung cấp đầy đủ thông tin và các trách nhiệm liên quan theo yêu cầu của Cơ quan chức năng.